Nội dung khoá học
Phần 1 : Tư duy đúng khi viết bán hàng
Phần 2 : Tư duy và các phương pháp đặt tiêu đề hiệu quả
- Bài 5 Tư duy ĐÚNG khi viết tiêu đề để đạt hiệu quả bán hàng cao 03:56
- Bài 6 Công thức đặt hàng loạt tiêu đề kích thích khách hàng đọc bài của bạn 02:56
- Bài 7 Các phương thức sáng tạo khác khi đặt tiêu đề hiệu quả 08:00
Phần 3 : Cấu trúc bài viết bán hàng đỉnh cao
- Bài 8 6 nguyên liệu thông tin gia tăng sức thuyết phục khách hàng trong bài… 03:26
- Bài 9 Cách mở đầu bài viết kích thích khách hàng dành thời gian đọc bài bán… 02:04
- Bài 10 Giải pháp khác biệt trong bài viết để gia tăng lợi thế cạnh tranh 10:26
- Bài 11 Các thông tin gia tăng mạnh mẽ sự tin tưởng của khách hàng (Lý do tin… 02:31
- Bài 12 Cách kết thúc bài viết tác động khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay … 02:08
- Bài 13 Trình bày thông tin theo phương pháp chuyên gia 06:19
- Bài 14 Cách kể câu chuyện để gia tăng sự tin tưởng mua hàng 04:08
- Bài 15 Tăng mức độ quan trọng của vấn đề 02:21
- Bài 16 Trình bày lý do mua sản phẩm 02:07
- Bài 17 Cách trình bày sản phẩm - dịch vụ gia tăng tính thuyết phục khách hàng 10:47
- Bài 18 Cách viết bài giới thiệu công ty chuyên nghiệp 05:12
Phần 4 : Tư duy và phương pháp kích thích tác động mua hàng ngay
- Bài 19 4 câu hỏi cạnh tranh trước khi viết bất kỳ bài bán hàng nào 05:06
- Bài 20 3 kỹ thuật viết xoá tan e ngại giá cao của khách hàng 06:18
- Bài 21 Cách mượn 02:24
- Bài 22 Giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm - Nhà hàng - Du lịch 03:38
Phần 5 : Trình bày bài viết đúng chuẩn
- Bài 23 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết của bạn 07:01
- Bài 24 Thể hiện hình ảnh trong bài bán hàng như thể nào mới hiệu quả ? 01:58
- Bài 25 Cách viết bài PR dựa vào một sự kiện quan trọng của công ty 03:52
- Bài 26 24 chủ đề số đông mọi người quan tâm và các từ ngữ đắc giá thường dùn… 02:18
- Bài 27 Các lỗi thường xảy ra khi viết bài bán hàng 03:18
- Bài 28 Tổng kết khóa học 01:15
Comments
Post a Comment